Tin Nội Bộ

Buổi lễ ký hợp tác giữa Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ cùng đối tác

Sáng ngày 19/09/2023, buổi lễ ký hợp tác giữa Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ cùng đối tác gồm: Mega Market, Sylvan Learning, Lavie, Vinamilk đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Song song với việc chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo thì vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu. 

Trong hơn 10 năm qua, nhà trường luôn luôn lựa chọn các đơn vị uy tín, sử dụng nguồn thực phẩm sạch, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khâu kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Để được trở thành đối tác với Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ, các đối tác cũng cần tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà nước, phải có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có uy tín, lương tâm và trách nhiệm. 

Với những tiêu chí phù hợp, sẽ mang đến cho các em những bữa ăn an toàn, chất lượng, đảm bảo sức khoẻ, hướng đến sự phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất, mang đến cho Quý vị phụ huynh sự yên tâm, tin tưởng trong công tác giáo dục và chăm sóc trẻ tại Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ.

Lễ ký hợp tác giữa Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ cùng đối tác

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non