Tin Tức

Khám phá khóa học STEAM tại Hoa Hồng Nhỏ

Khóa học STEAM là gì? Có gì mới lạ trong phương pháp giảng dạy khoa học STEAM tại Hoa Hồng Nhỏ? Kính mời quý phụ huynh cùng tìm hiểu chương trình giảng dạy khóa học cho các bé mầm non tại Hoa Hồng Nhỏ trong bài viết hôm nay nhé!

Khám phá khóa học STEAM tại Hoa Hồng Nhỏ

Giới thiệu về khóa học STEAM cho các bé Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ

Đối với trẻ từ 12 tháng đến 5 tuổi là giai đoạn bé khám phá những điều xung quanh và tiếp thu kiến thức tốt nhất. Các bé sẽ hứng thú với những hoạt động tìm tòi và sáng tạo thông qua các hoạt động vui chơi và khám phá cùng bạn bè. Chính vì vậy, Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ áp dụng phương pháp giảng STEAM vào chương trình đào tạo tại trường để giúp các em khám phá khoa học mà còn được vui chơi cùng bạn bè và Cô giáo.

Các hoạt động trong khóa học STEAM tại Hoa Hồng Nhỏ

Để nâng cao khả năng sáng tạo và tư duy cho các bé, các Cô giáo đã xây dựng các hoạt động STEAM khác nhau. Ở mỗi tiết học là một điều khám phá mới mẻ với các bé, các Cô sẽ làm mẫu và hướng dẫn từng bước làm cho các be. Các hoạt động STEAM bao gồm:

Vũ điệu của sữa

Làm chong chóng

Đèn Lava

Mô hình răng cá sấu

Làm chuông gió

Hơn thế nữa, khóa học STEAM tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ sẽ luôn được đổi mới để các bé có khả năng Sáng Tạo và Tìm Tòi những điều mới mẻ. Hãy cho các bé đồng hành cùng nhau trong khóa học STEAM tại Hoa Hồng Nhỏ, phụ huynh có thể liên hệ qua Hotline 090 880 83 87 hoặc trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Hoa Hồng Nhỏ quận Bình Tân.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non