Góc Phụ Huynh

Giai đoạn vàng học tiếng Anh của trẻ là khi nào?

Giai đoạn vàng học tiếng Anh hiệu quả nhất cho các bé là khì nào? Ba mẹ cần lưu ý chương trình học như thế nào trong giao đoạn này? Hãy cùng Hoa Hồng Nhỏ tìm hiểu trong nội dung bài viết chia sẻ hôm nay nhé!

Giai đoạn vàng học tiếng Anh của trẻ là khi nào?

Giai đoạn vàng học tiếng Anh của trẻ ba mẹ cần lưu ý

Độ tuổi từ 3 đến 6 được xem là giai đoạn vàng để học tiếng Anh ở trẻ em. Trong khoảng thời gian này, việc học một ngôn ngữ thứ hai trở nên khá thuận lợi cho các bé, đặc biết là các bé ở bậc mầm non. Cơ hội này chỉ xuất hiện một lần trong đời, và nếu không tận dụng được, trẻ có thể sẽ không đạt được khả năng ngôn ngữ tối ưu và toàn diện nhất. Chính vì vậy, ba mẹ hãy cho con tham gia các khóa học tiếng Anh để giúp con phát triển khả năng giao tiếp song ngữ.

Chương trình học cho bé trong gian đoạn vàng học tiếng Anh

Chương trình học tiếng Anh tại trường Hoa Hồng Nhỏ là một bước quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Mục tiêu là giúp các em nhỏ hàng ngày tiếp xúc với tiếng Anh, từ đó phát triển kỹ năng giao tiếp đa ngôn ngữ. Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ tích hợp hệ thống chuẩn mực của chứng chỉ Cambridge vào chương trình giảng dạy ở mọi cấp độ, với các giáo án được soạn thảo cẩn thận bởi cố vấn tiếng Anh – Thầy Cliffton Wright.

Chương trình này được thiết kế nhằm mục đích xây dựng nền tảng tiếng Anh chắc chắn cho học sinh ở mọi cấp độ, tạo điều kiện để trẻ hàng ngày được tiếp xúc với tiếng Anh, giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, tự tin trong giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh.

Qua nội dung về Giai đoạn vàng học tiếng Anh trên, quý phụ huynh còn chờ gì mà không cho bé tham gia ngay khóa học tiếng Anh. Phụ huynh có thể tham khảo khóa học tiếng Anh tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ thông qua Hotline 090 880 83 87. Hoặc đăng ký trực tiếp tại Văn Phòng Tuyển Sinh Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ quận Bình Tân.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non