Tin Nội Bộ

Cảm nhận của Thầy Cô về Hoa Hồng Nhỏ Trong Thời Gian Công Tác Tại Trường

Đây là những cảm nhận của Thầy Cô về Hoa Hồng Nhỏ qua quá trình công tác tại Trường, là những câu chuyện ý nghĩa trong suốt hành trình “cập bến tri thức” được chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc.

Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ  luôn lắng nghe những chia sẻ từ phía giáo viên của Trường!

Hoa Hồng Nhỏ luôn luôn lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ phía các Thầy Cô – những người trực tiếp giảng dạy tại Trường. Từ đó góp phần thay đổi và phát triển hơn trên con đường giảng dạy và nuôi dưỡng các mầm non tương lai của đất nước.

Những cảm nhận của Thầy Cô về Hoa Hồng Nhỏ trong quá trình công tác

Cùng Hoa Hồng Nhỏ xem qua những chia sẻ, cảm nhận từ các giáo viên đang giảng dạy tại trường nhé!

Chia sẻ cô Thúy Hằng qua 4 năm công tác tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ

Tôi đã có kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi, nhưng khi tôi trải qua 4 năm công tác tại trường tôi cảm thấy nơi đây có một môi trường làm việc đòi hỏi tính kỷ luật trong công tác dạy học và những bữa ăn hằng ngày của trẻ. Những điều này đã tạo nên ngôi trường được nhiều phụ huynh lựa chọn, đây là niềm tự hào của tôi khi được dạy học tại trường.

Cảm nhận của cô Việt Trinh khi tham gia quá trình giảng dạy tại Hoa Hồng Nhỏ

Kinh nghiệm nhiều năm phụ trách lớp với các em ở độ 5-6 tuổi, cô Việt Trinh cho biết “Đây là cột mốc phát triển rất quan trọng trong cuộc đời mỗi đứa trẻ, vì các con cần nhiều kiến thức, kỹ năng trước khi vào lớp 1”.

Ý thức được điều đó, cô Việt Trinh trang bị cho mình kiến thức chuyên môn vững vàng và tiếp tục tham gia những khóa học do trường tổ chức để có thể kiến thức hiệu quả nhất đến cho các em.

Chia sẻ cô Diễm Trinh về Hoa Hồng Nhỏ

Chia sẻ khi mình lựa chọn nghề giáo viên, mình đã hiểu được vị trí quan trọng trong việc nuôi dạy trẻ và giúp các em làm quen với những kiến thức mới từ cuộc sống bên ngoài. Sau 3 năm hoạt động có lẽ niềm vui của mình chính là thấy học trò vui vẻ, học giỏi và yêu mến bạn bè thầy cô.

Cô Cẩm Tiên chia sẻ về công việc giáo viên mầm non tại Hoa Hồng Nhỏ

Hoa Hồng Nhỏ trở thành gia đình thứ hai của tôi. Anh chị đồng nghiệp vô cùng vui vẻ, nơi đây đã mở ra cho tôi nhiều cơ hội phát triển, tạo điều kiện cho tôi học thêm những kiến thức và trau dồi thêm kinh nghiệm trong việc dạy học.

Hoa Hồng Nhỏ cảm ơn những chia sẻ đóng góp đến từ các Anh Chị giáo viên đã có quá trình công tác tại trường, đây là động lực để nhà trường ngày một phát triển vững mạnh.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non