Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Yoga Kể Chuyện Mầm Non là khóa học mới nhất được Hoa Hồng Nhỏ bổ sung vào chương trình giảng dạy cho các bé. Đây là môn học giúp các bé phát triển thể chất và khả năng sáng tạo của bản thân. Mời quý phụ huynh cùng tìm hiểu khóa học Yoga Kể Chuyện Mầm Non trong nội dung hôm nay nhé!

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Tổng quan về khóa Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Đến với khóa học Yoga kể chuyện, các bé sẽ được rèn luyện thể chất và mang đến các giá trị tinh thần, thúc đẩy sự sáng tạo, trí thông minh, cảm xúc của các bé khi tập luyên bộ môn Yoga. Nhằm nâng cao sự hứng thú cho các bé, chương trình học áp dụng hình thức yoga kết hợp kể chuyện.

Đa dạng hơn 1.000 câu chuyện, hoạt động được xây dựng phù hợp theo từng nhóm tuổi giúp các bé phát triển tốt nhất trong giai đoạn phát triển này. Với chương trình học Yoga Kể Chuyện này, Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ trở thành đơn vị giáo dục mầm non đầu tiên tại quận Bình Tân áp dụng lớp Yoga vào chương trình đào tạo.

Tại sao nên học Yoga Kể Chuyện tại Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ

Đội ngũ giáo viên giảng dạy bộ môn Yoga kể chuyện được đào tạo bài bản và thực hành theo chương trình đạt chuẩn Yoga Alliance. Chương trình hứa hẹn se giúp các bé:

  • Cải thiện phát triển thể chất
  • Kích thích các giác quan
  • Phát triển trí tưởng tượng
  • Nuôi dưỡng sự sáng tạo
  • Thúc đẩy tương tác xã hội
  • Xây dựng sự nhận thức

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non 1

Thông tin lớp Yoga Kể Chuyện tại Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ

Khóa học dự kiến áp dụng vào tháng 9/2024 dành cho các bé từ 2 – 10 tuổi. Áp dụng học viên trong trường và ngoài trường. Ngoài ra, các bé sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký trực tiếp tại trường.

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non 2

Tham gia ngay lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non bằng cách liên hệ trực tiếp qua Hotline 090 880 83 87 hoặc đến Văn phòng Tuyển Sinh quận Bình Tân để được hỗ trợ tư vấn về khóa học cho các bé.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non

Góc Phụ Huynh

Trải nghiệm ngay chương trình học thử tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ