Góc Phụ Huynh

Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ

Những cảm nhận của phụ huynh về Hoa Hồng Nhỏ không chỉ đảm bảo việc dạy học, Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ  mong muốn được lắng nghe những chia sẻ, đóng góp đến từ phía phụ huynh, từ đó BGH nhà trường hiểu rõ được mong muốn và nỗi lòng của các bậc phụ huynh.

Chia sẻ của một số phụ huynh có con theo học tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ

Cùng Hoa Hồng Nhỏ xem qua những chia sẻ, cảm nhận từ các phụ huynh có con theo học tại đây nhé!

Chia sẻ của phụ huynh Mỹ Hiền

Chị Hiền  mẹ của bé Duy Lâm cho con học tại Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ được 3 năm

Ngày mình chuẩn bị cho con đi học, mình đã băn khoăn và cân nhắc rất nhiều. Mình tham khảo những anh chị, bạn bè đã cho con đi học và mình biết đến trường Hoa Hồng Nhỏ. Ngôi trường được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm, lựa chọn và mình thấy trường có rất nhiều ưu điểm mà mình đang cần tìm.

Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ
Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ – Chị Mỹ Hiền

Mình tìm hiểu kĩ hơn và ấn tượng với khuôn viên của trường, về cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy, các buổi ngoại khóa .., không gian vui chơi sạch sẽ thoáng mát và thầy cô rất nhiệt tình, dễ mến… Mất một thời gian tìm hiểu và đắn đo mình đã quyết định gửi bé con mình học tại trường.

Nhưng mình thật sự bất ngờ sau 1 khoảng thời gian ngắn con mình đã thay đổi một cách tích cực, từ một bé con ít nói rất nhát bây giờ bé đã tự tin hơn, mỗi ngày đi học về đều kể chuyện hôm nay trên lớp con được học những gì và đọc thơ cho ba mẹ, ông bà nghe. Mình cảm thấy hạnh phúc và biết ơn trường Hoa Hồng Nhỏ đã cùng mình nuôi dạy bé, chắc hẳn những phụ huynh đang có con học tại đây đều cảm thấy như mình An tâm & Tin tưởng.

Chia sẻ của phụ huynh Nguyễn Thanh Trúc 

Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ
Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ – Nguyễn Thanh Trúc

Mình là mẹ của bé Khánh Băng, đây cũng là bé thứ 2 đang theo học ở Trường Mầm Non Hoa Hồng Nhỏ, bé đầu của mình cũng học ở đây giờ đã lên lớp 2 rồi. Các bé học ở đây mình rất yên tâm và hài lòng. Chương trình học của trường rất hay và logic – thầy cô nhiệt tình dễ thương, chăm bé rất kỹ. Mình rất thích ngôi trường này.

Chia sẻ của phụ huynh Kim Phượng

Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ
Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ – chị Kim Phương

Mình thấy không gian của trường rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Hơn nữa các phòng học được trang trí đẹp, rộng bé có khoảng không gian vui chơi thoải mái. Các cô rất yêu thương và nhiệt tình với bé. Đây là bé thứ 3 của mình cũng vẫn theo học ở trường này luôn, rất an tâm vì đặt đúng niềm tin cho môi trường uy tín này.

Chia sẻ của phụ huynh Huỳnh Văn Nhiệm

Cảm nhận của Phụ Huynh về Hoa Hồng Nhỏ
Cảm nhận của Huỳnh Văn Nhiệm về Hoa Hồng Nhỏ

Tôi thấy rất an tâm khi cho cháu học ở môi trường này, đội ngũ giáo viên cùng BGH nhà trường rất quan tâm trẻ và chăm sóc trẻ rất tốt. Tôi rất yên tâm khi cháu được học tập và phát triển ở trường này, đối với tôi Hoa Hồng Nhỏ là ngôi trường số 1.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non