Tin Nội Bộ

Chương trình Tiếng anh tiên tiến hội nhập

Chương trình tiếng Anh tại Hoa Hồng Nhỏ được thiết kế giúp trẻ được tiếp xúc hàng ngày với Tiếng Anh,100% tiết học do các giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp giảng dạy.

Bên cạnh đó chương trình tiếng Anh tại Hoa Hồng Nhỏ được thiết kế bám sát với các kiến thức thực tiễn xung quanh cuộc sống, không rập khuôn. Từ đó trẻ có phản xạ nhanh hơn với ngoại ngữ và tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Hoa Hồng Nhỏ phát triển giáo trình tiếng Anh riêng biệt Pre-Cambridge dành cho độ tuổi từ 2-5 tuổi dựa trên nền tảng của giáo trình Cambridge. Giáo trình này giúp trẻ vừa có thể tiếp thu được ngoại ngữ mà còn có được vốn kiến thức đến từ cuộc sống xung quanh.
Với mục tiêu đặt ra là các bạn nhỏ có thể làm quen với ngôn ngữ mới, có thể phát âm đúng từ vựng theo chủ điểm, dự án, có thể phát âm theo cụm từ và có thể giao tiếp cơ bản ở lứa tuổi nhà trẻ.

  • Các bé sẽ học: 5 tiết / 1 tuần (1 tiết học sẽ có thời gian là 30 phút)
  • Trong đó sẽ có: 2 tiết học với giáo viên Bản ngữ; 3 tiết học với giáo viên Việt Nam

Với nguyên tắc lấy trẻ làm trung tâm, tất cả các hoạt động trong lớp học đều nhằm mục tiêu tạo tối đa cơ hội cho trẻ được thực hành nghe – nói – nhận biết. Các chủ đề gần gũi truyền cảm hứng giúp trẻ đưa ra các phỏng đoán, các câu hỏi của mình về chủ đề một cách say sưa và tự nhiên là cơ hội cung cấp cho trẻ từ mới liên quan đến lĩnh vực khoa học, toán học, động vật, thực vật, số lượng, hình dạng, kích thước. Cách học này cũng giúp phản xạ nghe – nói, thẩm thấu Tiếng Anh của trẻ được phát triển, trẻ tự tin hơn khi sử dụng Tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.

– Trẻ có nền tảng từ vựng các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày.

– Phát âm chuẩn do môi trường 100% Tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và nước ngoài.

– Yêu thích nói Tiếng Anh từ những câu đơn giản, trẻ mạnh dạn, tự tin và phản xạ nhanh hơn trong giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non