Tin Nội Bộ

Chương trình Giáo Dục Thể Chất

Chương trình giáo dục thể chất với phương pháp giảng dạy chuyên biệt phù hợp với tâm lý  và đặc điểm thể chất của trẻ mầm non với mục đích tạo ra những tiết học thể thao vui nhộn, tạo hiệu quả thúc đẩy quá trình hình thành kỹ năng vận động ở trẻ, rèn luyện cho trẻ các kỹ năng vận động cơ bản và kỹ năng chơi các môn thể thao.

Giúp trẻ vận động một cách thuần thục, tăng cường sức khoẻ, sự tập trung, con tự tin và nhanh nhẹn hơn mỗi ngày thông qua các bộ môn thể thao như:  bóng đá, bóng rổ, điền kinh, xe đạp, quần vợt, bóng ném… được giảng dạy hằng ngày bởi các HLV chuyên nghiệp.

Các bé sẽ học: 2 tiết / 1 tuần (1 tiết học sẽ có thời gian là 30 phút)

– Hoạt động ở khu đạp nước

Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi cực kì hấp dẫn dành cho các bé sau những giờ học trên lớp. Các bé sẽ cùng nhau nô đùa vui chơi thỏa thích trong “Công viên nước mini” ngay tại trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ.

Các bé sẽ học: 2 tiết / 1 tuần (1 tiết học sẽ có thời gian là 30 phút)

Bên cạnh, những chương trình học trên, các bạn nhỏ của chúng ta còn được hoạt động vui chơi và học tập trong các phòng chức năng như: Âm nhạc, Hội họa, Thư viện, Sân vận động trong nhà, Khu vườn,…đó sẽ là nơi giúp bé phát triển hơn về mặt cảm xúc cũng như có thể bộc lộ sở thích và năng khiếu của từng bé luôn đó mẹ/ba ơi.

TIN tức LIÊN QUAN

Góc Phụ Huynh

Tại sao nên tạo thói quen đọc sách cho bé ngay từ nhỏ?

Góc Phụ Huynh

Khai giảng lớp Yoga Kể Chuyện Mầm Non

Góc Phụ Huynh

TOP 5 chương trình học yêu thích của các em mầm non